Tuesday 18 July 2017

สวิง การค้า โดยใช้ ตัวเลือก


ตัวเลือก Swing Option ของสัญญา Swing Option ประเภทหนึ่งของสัญญาที่นักลงทุนในตลาดพลังงานใช้เพื่อซื้อพลังงานที่กำหนดไว้ในราคาที่กำหนดไว้ในขณะที่มีความยืดหยุ่นในการซื้อและราคาที่จ่ายไป พลังงานที่น้อยที่สุดและมีพลังงานมากที่สุดที่ผู้ถือตัวเลือกสามารถซื้อหรือรับต่อวันและต่อเดือนค่าพลังงานนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเท่าใดและจำนวนครั้งในช่วงเดือนที่ผู้ถือตัวเลือกสามารถเปลี่ยนหรือแกว่งปริมาณพลังงานที่ซื้อได้ทุกวัน BREAKING DOWN Option Swing ตัวเลือก Swing หรือเรียกว่า swing contract ตัวเลือก take-and-pay หรือ variable-load factor contracts มักใช้สำหรับการซื้อน้ำมันก๊าซธรรมชาติและกระแสไฟฟ้าพวกเขาสามารถใช้เป็นตัวเลือกในการป้องกันความเสี่ยง เพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงราคาในสินค้าโภคภัณฑ์เหล่านี้ตัวอย่างเช่น บริษัท พลังงานอาจใช้ตัวเลือกการแกว่งเพื่อจัดการกับการเปลี่ยนแปลงความต้องการของลูกค้าสำหรับกระแสไฟฟ้าที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือนเนื่องจากอุณหภูมิ เพิ่มขึ้นและลดลงสัญญาเหล่านี้ซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่พวกเขาดูเหมือนจะทำให้การประเมินมูลค่าของพวกเขาที่ท้าทาย Trade Trading With Long Options - กลยุทธ์พื้นฐานพ่อค้าแกว่งมุ่งเน้นไปที่การเคลื่อนไหวของราคาในระยะสั้นมากมักจะยาวนานระหว่างสามและห้าช่วงในช่วงนี้ ระยะเวลาราคามีแนวโน้มที่จะมากกว่าตอบสนองต่อข่าวได้ทันทีและถูกต้องแล้วนี้นำเสนอโอกาสสำหรับผู้ค้าที่สามารถที่จะทำธุรกิจการค้ากับความเชื่อมั่นแลกเปลี่ยนพ่อค้าผู้ค้าต้องการที่จะเปิดตำแหน่งรั้นที่ด้านล่างของการแกว่งราคาในระยะสั้น และปิดด้านบนและเปิดตำแหน่งหยาบคายที่ด้านบนและปิดที่ด้านล่างการแกว่งตัวเป็นอารมณ์มากกว่าปฏิกิริยาตามแบบฉบับของตลาดและขึ้นอยู่กับรายได้ที่น่าประหลาดใจข่าวลือหรือความผันผวนที่ไม่คาดคิดผู้ค้าส่วนใหญ่ปฏิบัติตามเรื่องเหล่านี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งทำให้เกิดการแกว่งที่โอ้อวดและผู้ค้าแกว่งทำเงินได้โดยรู้ว่าราคามีแนวโน้มที่จะย้อนกลับและชดเชยการพูดเกินจริงได้อย่างรวดเร็วโดยทั่วไปแล้วภายในสามถึง ห้าเทรดดิ้งวิธีการซื้อขายแบบแกว่งแบบดั้งเดิมโดยใช้หุ้นต้องซื้อหุ้นที่ด้านล่างรอการขึ้นราคาและจากนั้นปิดตำแหน่งที่ด้านบนพ่อค้าแกว่งคาดว่าจะขายสั้นและรอการลดราคาแล้วซื้อเพื่อปิด ปัญหาแม้ว่าเป็นที่ลัดมีความเสี่ยงสูงและมีราคาแพงดังนั้นผู้ค้าแกว่งจำนวนมากเท่านั้นเล่นด้านยาวของ swing. With ตัวเลือกในสถานที่ของหุ้นที่คุณขยายและกระจายและใช้ประโยชน์จากการใช้ประโยชน์ในขณะเดียวกันตัวเลือกที่ยาว การซื้อขายมีความเสี่ยงน้อยกว่าด้านใดด้านหนึ่งของการซื้อขายหุ้นแบบแกว่งตามหุ้นและอาจมีผลกำไรมากขึ้นด้วยเช่นกันกลยุทธ์การเลือกซื้อขายเกี่ยวข้องกับการซื้อสายโทรศัพท์ที่ด้านล่างและการขายที่ด้านบนสุดของการแกว่งและการซื้อทำให้อยู่ด้านบนและปิด ที่ความเสี่ยงด้านล่างถูก จำกัด ไว้ที่ค่าใช้จ่ายพรีเมี่ยมของตัวเลือกที่ยาวนานมันเป็นความจริงว่าถ้าเวลาของคุณปิดและจะเป็นช่วงเวลาที่คุณสูญเสีย 100 ของพรีเมี่ยม แต่จำพรีเมี่ยมตัวเลือกเป็นเพียงเศษเสี้ยวของ th e ค่าใช้จ่ายสำหรับ 100 หุ้นตัวเลือกการควบคุมหากคุณพึ่งพาการกลับรายการที่แข็งแกร่งและการยืนยันนี้เป็นหนึ่งในวิธีการที่ต่ำที่สุดความเสี่ยงของการซื้อขายแกว่งที่คุณจะพบโฟกัสกับตัวเลือกที่หมดอายุภายในเดือนหรือน้อยกว่าและซื้อที่ ตีหรือเล็กน้อยในเงินค่ามักจะติดตามใกล้กับพื้นฐานเป็นตัวเลือกที่จะย้ายต่อไปในเงินค่าของมันเป็นไปอย่างใกล้ชิดติดตามจุดสำหรับจุดในขณะที่ตัวเลือก out - of - the - money จะถูกกว่า, คุณต่อสู้กับการต่อสู้ที่ยากลำบากเพื่อเข้าไปสู่ดินแดนที่แท้จริงซึ่งคุณต้องการเพื่อให้ได้ผลกำไร 3 ถึง 5 วันเพื่อให้ได้มุมมองที่ลึกซึ้งมากขึ้นในข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเฝ้าสังเกตการณ์และกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงผมหวังว่าคุณจะเข้าร่วมกับผมที่ที่ผมเผยแพร่ บทความเพิ่มเติมจำนวนมากฉันยังป้อนชุดปกติของธุรกิจการค้าประจำวันและการปรับปรุงสำหรับธุรกิจการค้าใหม่ฉันมักจะมีแผนภูมิหุ้นที่ทำเครื่องหมายขึ้นกับการกลับรายการและการยืนยันและให้คำอธิบายรายละเอียดของเหตุผลของฉันเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมฉันยังมี สัปดาห์ y newsletter subscription ถ้าคุณสนใจในการอัพเดทข่าวสารและข้อมูลและการสรุปผลการดำเนินงานในพอร์ตเสมือนจริงที่ฉันจัดการทั้งหมดมันจำเป็นต้องมีคืออีเมลแอดเดรสของคุณการสมัครสมาชิกจดหมายข่าวรายสัปดาห์ฉันหวังว่าจะมีคุณเป็นสมาชิก Swing Trading Options Strategies ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันได้รับอีเมลหลายฉบับถามคำถามเกี่ยวกับ Swing Trading Options Strategies และวิธีการใช้กลยุทธ์การซื้อขายของเรากับตลาดตัวเลือกในตอนแรกฉันตัดสินใจที่จะคุยเรื่องตัวเลือกต่างๆเนื่องจากต้องการเน้นที่การแกว่ง การซื้อขายและการซื้อขายหุ้นวันซื้อขายล่วงหน้าและสกุลเงินฉันคิดว่านี้เป็นมากกว่าเพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะเริ่มต้นเรียนรู้เกี่ยวกับตลาดและฉันมักจะบอกนักเรียนของฉันที่จะอยู่ห่างจากกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งตัวเลือกจนกว่าพวกเขาจะมีการจัดการที่ดีในการทำเงินกับ สินทรัพย์ที่แท้จริงก่อนที่จะเริ่มทำการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์ Swing Trading Options เมื่อฉันเริ่มเทรดในคืนแรก ความก้าวหน้าของฉันคือหุ้นหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์ฟิวเจอร์สดัชนีตัวเลือกสต๊อกตามเวลาที่ฉันเริ่มซื้อขายตัวเลือกที่ฉันรู้เพียงพอเกี่ยวกับตลาดและที่สำคัญเกี่ยวกับความเสี่ยงที่จะทำให้การตัดสินใจซื้อขายที่ดีพอสมควร แต่มองย้อนกลับไปถ้าฉันเริ่มต้นการซื้อขายตัวเลือกแทน ของตลาดอื่น ๆ ฉันสงสัยว่าฉันจะมีการพัฒนาพื้นฐานที่จำเป็นและมีระเบียบวินัยที่จะประสบความสำเร็จกับ option. Options ความผันผวนเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จหนึ่งในเหตุผลที่ดีที่สุดว่าทำไมผู้เริ่มต้นใช้เป็นปัญหาเมื่อพวกเขาเริ่มต้นแกว่งกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกเป็นเพราะพวกเขาขาด ความเข้าใจพื้นฐานของความผันผวนโดยนัยและความผันผวนโดยนัยสามารถส่งผลกระทบและบิดเบือนราคาของ options. Did คุณรู้ว่าตัวเลือกสามารถเพิ่มและลดค่าขึ้นอยู่กับการรับรู้ที่เรียบง่ายและไม่มีอะไรเพิ่มเติมคุณรู้ไหมว่าที่จุดหนึ่งที่ในช่วงความผิดพลาดของตลาดหุ้น จาก 87 ทั้งโทรและทำให้เพิ่มขึ้นในค่าหลายต่อหลายครั้งเพียงเพราะความกลัวที่นักลงทุนนำเข้า marke แต่ในอนาคตการรับรู้ราคาหรือความผันผวนโดยนัยซึ่งแสดงความเห็นของตลาดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงศักยภาพของหุ้นหรือความคาดหวังของตลาดในอนาคตฉันสามารถใช้จ่ายต่อไปได้ 2 ชั่วโมงอธิบายถึงความละเอียดทางเทคนิคของความผันผวนโดยนัยและการกำหนดราคาตัวเลือกฉันเคยหมกมุ่นอยู่กับรูปแบบ Black Scholes และการคำนวณความน่าจะเป็นและฉันจะแบ่งปันเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ กับ you. This มีผลกระทบสำคัญในตัวเลือกการซื้อขายแกว่งของฉัน กลยุทธ์และวิธีการที่ฉันสร้างกลยุทธ์ของฉันหลังจากเหตุการณ์ที่โชคร้ายนี้เกิดขึ้น My Story ตัวเลือกส่วนบุคคลการค้าฉันจำครั้งแรกที่ฉันอ่านตัวเลือกเป็นกลยุทธ์การลงทุนพระคัมภีร์เกี่ยวกับตัวเลือกการซื้อขายหนังสือเล่มนี้เป็นมากกว่า 800 หน้าและผมจำได้ว่าอ่านทุกหน้าและความคิด ที่มากขึ้นฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับความผันผวนโดยนัยและทุกกลยุทธ์ที่แตกต่างกันทำกำไรได้มากขึ้นฉันจะกลายเป็นฉันจำความเข้าใจว่าถ้าคุณขายตัวเลือกที่ hav ความผันผวนสูงสูงแล้วในระยะยาวคุณจะทำเงินได้เนื่องจากตัวเลือกทางสถิติจะไปถึงมูลค่ายุติธรรมดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปคุณจะสร้างรายได้ด้วยการขายตัวเลือกที่มีราคาแพงและซื้อกลับเมื่อความผันผวนต่ำนี่ทำให้รู้สึกถึงฉันเพราะฉันคิดว่าธรรมชาติ ในแง่ของความน่าจะเป็นและนี่คืออะไรมากกว่าการบางสิ่งบางอย่างที่มีราคาแพงและการกำจัดมันเมื่อมันถูก cheap. Anyway ผมตื่นเต้นมากและวิ่งออกไปรับเช้าวันถัดไปนักลงทุนธุรกิจรายวันที่ข่าวยืนมีอินเทอร์เน็ตและไม่มี กระดาษวันถัดไปมาที่ 8:00 คืน before. I จำหนังสือพิมพ์มีตารางตัวเลือกที่ทำให้มันง่ายมากที่จะได้รับทุกตัวเลือกราคาที่มีการซื้อขายในวันนี้จะให้ฉันอย่างน้อยความคิดบางอย่างของสิ่งที่มองหาและ สิ่งที่ความผันผวนราคาถูกหรือราคาแพง wise. I จบลงด้วยการเลือกประมาณ 5 หุ้นและพวกเขาทั้งหมดหุ้นเทคโนโลยีและความผันผวนของพวกเขาสูงมากผมหมายถึง suckers เหล่านี้มีราคาสองถึงสามครั้งสิ่งที่ตัวเลือกอื่น ๆ ราคาถูก d ที่มีความเสี่ยงที่คล้ายกันและราคานัดหยุดงานฉันคิดว่าฉันได้รับโชคดีจริงๆที่นี่และเช้าวันรุ่งขึ้นฉันสิ้นสุดการขายประมาณ 5,000 มูลค่าของพรีเมี่ยมที่มีประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนที่จะหมดอายุฉันคิดว่าฉันค้นพบการค้าตัวเลือก Holy Grail. I คิดว่าฉันทำดีจริงๆและไม่เชื่อว่าโชคของฉันฉันคิดว่าฉันพบทองที่ปลายรุ้ง แต่ธรรมชาติและทุกคนที่เคยขายตัวเลือกพรีเมี่ยมจะบอกคุณว่าเวลาเริ่มเคลื่อนช้ามากเมื่อคุณขายตัวเลือก ถ้าในชีวิตคุณเร็วเกินไปฉันขอแนะนำให้คุณขายพรีเมี่ยมไม่กี่ตัวและทุกสัปดาห์ที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันจะไปตามเดือนที่เหมือนกันการกลับไปยังเรื่องราวของฉันภายใน 4 ถึง 5 วันข้างหน้าแต่ละคนและทุกๆ ตัวเลือกที่ฉันขายเพิ่มขึ้นในราคาอย่างมากหุ้นหนึ่งได้ซื้อออกหุ้นอื่น ๆ มีรายได้ที่น่าทึ่งและอื่น ๆ เพียงแค่เอาออกนี่คือเมื่อฉันคิดสิ่งที่สำคัญมากและฉันต้องการให้คุณเข้าใจโดยไม่สูญเสียเสื้อของคุณเมื่อ ตัวเลือกมีราคาแพงเกินไป อีกครั้งโดยปกติจะเป็นเหตุผลพื้นฐานที่แข็งแกร่งมากสำหรับการนี้เช่นเดียวกับเมื่อคุณไปที่แทร็คการแข่งขันและม้าที่ดีที่สุดจ่ายออก 2 ถึง 1 ในขณะที่ม้าที่มีโอกาสน้อยที่จะชนะมีอัตราเดิมพัน 10 ถึง 20 ถึง 1 มีเหตุผล สำหรับเรื่องนี้และโดยปกติมันมีสิทธิในเงินเหตุผลที่ฉันบอกคุณเรื่องนี้เป็นเพราะฉัน don t ต้องการให้คุณได้รับการติดเกินไปใน Greeks เพราะพวกเขาไม่เคยช่วยฉันให้หนึ่งเงินซื้อขาย options. All โปรแกรมซอฟต์แวร์ที่บอก คุณตัวเลือกที่มีราคาแพงหรือตัวเลือกที่มีราคาถูกที่ดี แต่ปัญหาคือพวกเขา don t บอกคุณว่าทำไมตัวเลือกมีราคาถูกหรือทำไมมันถึงมีราคาแพงและถ้าตัวเลือกมีชีพจรหรือชนิดของปริมาณใด ๆ ไปก็มักจะ มีราคาสูงหรือต่ำเนื่องจากเหตุผลพื้นฐานและนี่คือสิ่งที่ Greeks จะไม่บอกคุณและมีผลกระทบมากขึ้นในราคาตัวเลือกกว่าการคำนวณทางคณิตศาสตร์หรือสถิติใด ๆ ที่เคยจะ Sys Trading Strategy ตัวเลือกที่ทำงานตอนนี้คุณเข้าใจ เล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีการเลือก มีราคาจริงๆฉันจะแบ่งปันกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งแกว่งที่ดีกับคุณที่คุณสามารถใช้ได้ทันทีกับตลาดการเงินส่วนใหญ่กลยุทธ์นี้ใช้ความผันผวนโดยนัยในบัญชีดังนั้นคุณจะซื้อทั้งสองสายและทำให้เมื่อมีราคาถูกหรือเมื่อนัย ความผันผวนอยู่เคียงข้างคุณมากที่สุดเท่าที่คุณรู้ฉันไม่ใช่ผู้ค้าเทรนด์แบบเคาน์เตอร์ซึ่งหมายความว่าฉันมักทำตามเทรนด์และพยายามที่จะไม่เลือกท็อปส์ซูหรือก้นตลาด แต่เมื่อคุณซื้อขายตัวเลือกการซื้อขายในทิศทางของ แนวโน้มหมายถึงการซื้อตัวเลือกในราคาที่แพงและหักล้างเมื่อมีราคาแพงกว่าวิธีหนึ่งในการต่อสู้กับความผันผวนโดยนัยคือการใช้วิธีการในการเทรนด์แบบเคาน์เตอร์โดยปกติแล้วจะใช้วิธีการใช้แนวโน้มเคาน์เตอร์กับสินทรัพย์ แต่ในกรณีนี้เราจะไม่ซื้อขายสินทรัพย์ เรามีการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของสินทรัพย์เหล่านั้นดังนั้นเราต้องค้าบิต differently. One ของวิธีการที่ชื่นชอบกับเวลาการซื้อของฉันคือการใช้รูปแบบการอ่อนเพลียตลาดก็ sa รูปแบบคล้ายกับรูปแบบ Gap หางซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดสำหรับ r ฟรีที่เว็บไซต์ของเราคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดช่องว่างหางสิ่งที่เราต้องการเห็นคือความอ่อนเพลียหรือถ้าไม่มีช่องว่างอย่างน้อยบาร์ที่มีช่วงกว้างที่เปิดในทิศทางเดียวและปิดในทิศทางอื่นคุณมักจะ หาเกี่ยวกับสองหรือสามครั้งต่อปีในส่วนใหญ่หุ้นหมวกขนาดใหญ่ที่ไม่ได้มีแรงจูงใจอย่างมากซื้อเมื่อพรีเมี่ยมอยู่ในระดับต่ำตัวอย่างเช่น Valero Energy หุ้นขนาดใหญ่ที่ฝาครอบจะผ่านการกลับรายการเมื่อผู้ค้าส่วนใหญ่คาดว่าจะมีการเคลื่อนไหวกลับหัวกลับหาง เมื่อความผันผวนไปยัง upside สูงมากถ้าคุณกำลังจะซื้อตัวเลือกการโทรในระดับราคานี้ฉันสงสัยคุณจะทำเงินแม้ว่าหุ้นจะประมาณ 4-5 จุดหุ้นจะต้องเลื่อนขึ้นอย่างมากสำหรับ โทรตัวเลือกเพื่อให้การดึงดูดเว้นแต่โมเมนตัมจะชะลอตัวลงและความผันผวนจะลดลงผู้ประกอบการค้าสมาร์ทจะซื้อตัวเลือก PUT เมื่อหุ้นเริ่มทำลายลงตัวเลือกการวางจะมีความผันผวนน้อยดังนั้นแม้ว่าตลาดไปกับคุณสำหรับวัน หรือสอง ตัวเลือกที่จะไม่ผันผวนจะต่ำเพื่อให้ราคาตัวเลือกส่วนใหญ่จะไม่ลดลงมากเกินไปการซื้อสายเมื่อพรีเมี่ยมถูกในตัวอย่างนี้เรามีตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบใกล้กับรูปแบบอ่อนเพลียกับข้อเสียเมื่อวันนี้เกิดขึ้นวาง ตัวเลือกถูกกว่าอย่างไม่มีเงื่อนไขมากว่าถ้าคุณกำลังจะซื้อใส่วันที่เขาก่อนที่จะลดลงใหญ่คุณแทบจะไม่เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาใด ๆ แต่ถ้าคุณซื้อตัวเลือก CALL รอบเวลาที่ตลาดด้านล่างออกและแม้ว่าคุณจะเป็น ปิดโดยไม่กี่จุดความผันผวนจะต่ำดังนั้นในตัวเลือกที่จะแทบจะไปกับคุณ Keep Keep Trading Options กลยุทธ์ Simple. I หวังว่าบทความสั้น ๆ เกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งตัวเลือกให้คุณมีความคิดเกี่ยวกับตัวเลือกการค้าของคุณเองและ วิธีการรวมตัวกันของกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งตัวเลือกต่างๆกันอยู่เสมออย่าลืมว่าความผันผวนโดยนัยไม่ใช่สิ่งที่คุณไม่สามารถละเลยและสามารถใช้ชีวิตของตัวเองได้และบิดเบือนคุณค่าที่แท้จริงของตัวเลือกของคุณได้ใช่มั้ย อาจเป็นไปได้และตัวเลือกของคุณอาจจะลดลงเพราะการรับรู้ของตลาดในอนาคตไม่ได้เป็นแง่ดีเช่นเดียวกับที่มันเป็นเวลาสองวันก่อนหน้านี้ขอให้คุณดีที่สุด Scott Scott อาวุโสเทรนเนอร์ Market Geeks

No comments:

Post a Comment